KHOA ĐIỆN – ĐIỆN TỬ GẶP GỠ TÂN SINH VIÊN K26

Thứ bảy - 07/10/2023 03:10
      Sáng ngày 07/10/2023, Khoa Điện – Điện tử thuộc Viện IMALOG tổ chức buổi gặp mặt chào đón tân sinh viên khóa 26.
️      Đến dự buổi gặp mặt sinh viên, có sự hiện diện của TS. Võ Trọng Cang – Viện trưởng Viện IMALOG cùng các giảng viên cơ hữu của Khoa. Về phía doanh nghiệp có ông Đoàn Văn Nhiên – Giám đốc công ty Đại Trí Việt (Cựu sinh viên khóa 6), ông Vũ Minh Đắc – Giám đốc công ty Nhất Tín (Cựu sinh viên khóa 10) và ông Phan Phụng Thức – kỹ sư công ty AJPLAST (cựu sinh viên khóa 20) cùng gần 50 tân sinh viên K26 của Khoa.
Ông Phan Phụng Thức (bên trái - CSV K20), ông Đoàn Văn Nhiên (giữa - CSV K6) và ông Vũ Minh Đắc (bên phải - CSV K10)
Tập thể lớp K26 gần 50 sinh viên cùng với Cựu sinh viên và Giảng viên cả Khoa
     
      Tại buổi gặp mặt, Tân sinh viên đã được Lãnh đạo khoa, Giảng viên cơ hữu chia sẻ về chương trình đào tạo, cơ cấu tổ chức, cơ sở vật chất các phòng thí nghiệm, xưởng thực hành của Khoa. Các tân sinh viên được gặp gỡ, trao đổi với cựu sinh viên để định hướng và nắm bắt yêu cầu, các kỹ năng cần thiết đáp ứng công việc sau khi tốt nghiệp và tham gia làm việc tại các công ty. Các em được định hướng nghề nghiệp về những công việc có thể đảm nhận sau khi tốt nghiệp, chia sẻ cách tự lập kế hoạch học tập và trau dồi kiến thức trong quá trình trên ghế Nhà trường…
TS. Võ Trọng Cang - Viện trưởng Viện IMALOG phát biểu tại buổi gặp mặt 
ThS. Nguyễn Quang Chung - GVCH Khoa giới thiệu về chương trình đào tạo
  
      Không chỉ là buổi gặp mặt và học hỏi, buổi sự kiện còn được tô điểm bởi trò chơi Đố vui có thưởng do Khoa tổ chức, giúp tân sinh viên gắn kết và tạo ra những kỷ niệm đáng nhớ.
      Buổi gặp mặt tân sinh viên K26 đã diễn ra thành công tốt đẹp. Hy vọng rằng, các bạn tân sinh viên sẽ có thêm nhiều động lực trong học tập và đạt được kết quả tốt trong quá trình hình thành và phát triển bản thân. Khoa Điện – Điện tử thuộc Viện IMALOG luôn sẵn sàng đồng hành và hỗ trợ các bạn trên hành trình chinh phục tri thức mới.
*
Một số hình ảnh tại buổi gặp mặt:
 
Khoa Điện - Điện tử

Tác giả: admin_cntp

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Icon-Zalo Zalo Icon-Messager Messenger Icon-Youtube Youtube Icon-Instagram Maps
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây