19 sinh viên khoa Điện – Điện tử hoàn thành thành công Đồ án Tốt nghiệp

Thứ năm - 13/07/2023 03:39

Sáng 12/7/2023, khoa Điện – Điện tử, Trường Đại học Bình Dương tổ chức Lễ Bảo vệ đồ án tốt nghiệp cho 19 sinh viên Khóa 21 hệ đại học chính quy năm học 2022-2023.

Hội đồng đánh giá đồ án được chia làm thành 2 hội đồng chính.  Hội đồng 1 gồm có: ThS. Nguyễn Quang Chung – Chủ tịch hội đồng; ThS. Trần Nguyễn Nhật Phương – Uỷ viên; ThS. Nguyễn Ngọc Xuân Huy – Thư ký hội đồng; Hội đồng 2 gồm có: ThS. Nguyễn Trần An Tuấn – Chủ tịch hội đồng; ThS. Hồ Thanh Tuấn – Uỷ viên; ThS. Nguyễn Trường Nhu – Thư ký hội đồng cùng các thầy cô giáo là giảng viên khoa Điện – Điện tử. Đây là một cột mốc quan trọng trong hành trình học tập và rèn luyện chuyên môn của các bạn sinh viên.

 

Hội đồng 1 Bảo vệ đồ án tốt nghiệp. 

Tại hội đồng bảo vệ, các sinh viên lần lượt báo cáo tóm tắt nội dung Đồ án tốt nghiệp trong thời gian quy định và trình bày nguyên lý hoạt động của các mô hình nghiên cứu thiết kế ứng dụng.

Dưới sự hướng dẫn của thầy cô, sinh viên đã hoàn thành chương trình đào tạo, làm đồ án tốt nghiệp và chuẩn bị bảo vệ trước hội đồng. Kết quả này là sự nỗ lực, cố gắng của các trò và tiếp tục ghi dấu công lao của các thầy trong sự nghiệp trồng người.

 

Hội đồng 2 Bảo vệ đồ án tốt nghiệp

Rút kinh nghiệm từ các khóa đào tạo trước, sinh viên đã có nhiều tiến bộ trong cách trình bày đồ án cũng như khả năng trả lời các câu hỏi của Hội đồng bảo vệ. Chất lượng đồ án của sinh viên ngày càng được tăng lên rõ rệt. Các Hội đồng bảo vệ đã làm việc khách quan để đưa ra những nhận xét, góp ý cho sinh viên hoàn thiện tốt hơn đồ án của mình.

 

Đồ án tốt nghiệp không chỉ là sự kết hợp giữa kiến thức lý thuyết và kỹ năng thực tế, mà còn là sự phản ánh sự đam mê và tình yêu với ngành nghề. Các sinh viên đã thể hiện tài năng và khả năng sáng tạo của mình thông qua việc nghiên cứu, thiết kế, và triển khai các giải pháp điện tử đầy tính khoa học. Đây còn là sự kiện có ý nghĩa quan trọng, không chỉ đánh giá năng lực, mà còn là cơ hội cho sinh viên công bố kết quả nghiên cứu công trình đầu tay của mình sau thời gian thực tập thực tế, chế tạo, mô phỏng và viết đồ án. Đây là ngày để sinh viên thể hiện bản thân với kiến thức cô đọng nhất trong những năm học vừa qua.

Buổi lễ bảo vệ đồ án tốt nghiệp của sinh viên khoa Điện – Điện tử đã diễn ra thành công tốt đẹp.

 

P.Phụng – Thu Sương

 

Tác giả: admin_cntp

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Icon-Zalo Zalo Icon-Messager Messenger Icon-Youtube Youtube Icon-Instagram Maps
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây