Vinasoy Bình Dương đến chúc tết Khoa Điện – Điện tử

Thứ ba - 22/01/2019 21:16

Nhân dịp Tết Kỷ Hợi 2019, sáng 22/1 Công ty Vinasoy Bình Dương đã đến thăm và chúc tết Khoa Điện – Điện tử, Trường Đại học Bình Dương.

ctyvinasoy

Công ty Vinasoy Bình Dương trao quà, chúc tết Khoa Điện – Điện tử

Tại buổi gặp gỡ, ông Lâm Dương Quân – Trưởng phòng Hành chính Nhân sự Công ty Vinasoy Bình Dương đã gửi lời chúc sức khỏe đến Ban Giám hiệu Trường Đại học Bình Dương và quý thầy cô hiện đang công tác tại Khoa Điện – Điện tử. Là một đơn vị hiện đang kinh doanh tại Bình Dương, ông Dương Quân đánh giá rất cao những nguồn lực mà Trường Đại học Bình Dương đã đào tạo và cung ứng cho tỉnh nhà nói chung và Vinasoy Bình Dương nói riêng trong những năm qua.

Đại diện Khoa Điện – Điện tử, TS Đặng Mạnh Cường – Q.Trưởng khoa ghi nhận những tình cảm quý báu mà Vinasoy đã dành cho Khoa Điện – Điện tử Nhà trường. Nhân dịp này, đại diện hai đơn vị đã cũng nhau thảo luận và thống nhất trong thời gian tới sẽ triển khai nhiều hoạt động hợp tác, nghiên cứu khoa học… Đặc biệt, sau buổi gặp gỡ được tổ chức vào tháng 3/2019 tới đây, hai bên sẽ xem xét và triển khai ký kết MOU. Theo đó, hàng năm Vinasoy sẽ tiếp nhận sinh viên các khoa cũng như sinh viên Khoa Điện – Điện tử đến tham quan, kiến tập, thực tập tại công ty và công ty cũng cam kết hỗ trợ cho các hoạt động giáo dục của Khoa Điện – Điện tử.

 Công ty sữa đậu nành Việt Nam: Là doanh nghiệp dẫn đầu tại Việt Nam về sản xuất sữa đậu nành, Công ty   Sữa Đậu Nành Việt Nam Vinasoy đang chiếm giữ 84,2 % thị phần sản lượng toàn quốc (theo số liệu của công   ty nghiên cứu thị trường The Neilsen tháng 12/2015). Hiện tại, công ty có 156 NPP trên hệ thống phân phối   sản phẩm Vinasoy và có trên 142.000 điểm bán hàng trên hệ thống cả nước. Kênh bán hàng chủ yếu là thông   qua các hệ thống điểm bán lẻ, tạp hóa và siêu thị trên toàn quốc.

 Nhà máy Vinasoy Bình Dương

 Số 15, đường số 31, JCN VSIP 2A, Xã Vĩnh Tân, TX Tân Uyên, Bình Dương.

 Website: http://vinasoycorp.vn

 

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Icon-Zalo Zalo Icon-Messager Messenger Icon-Youtube Youtube Icon-Instagram Maps
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây