Công trình thanh niên

Thứ ba - 22/05/2018 22:39

BDU: Bàn giao công trình “Ánh sáng văn minh”

Sau nhiều ngày thi công và lắp ráp đèn chiếu sáng cho 5 tuyến đường trên địa bàn P. Hiệp Thành, TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương. Chiều 10/5, Trường Đại học Bình Dương đã tổ chức Lễ bàn giao công trình “Ánh sáng văn minh” cho UBND P. Hiệp Thành tại Văn phòng Khu phố KDC Hiệp Thành 1 (TP. Thủ Dầu Một, Bình Dương).
lapden 6
 
Các bạn sinh viên thi công lắp đèn chiếu sáng

 

Đây là hoạt động nằm trong chương trình phối hợp thực hiện cuộc vận động “Xây dựng nếp sống văn hóa – Văn minh đô thị” giữa Trường Đại học Bình Dương và UBND P. Hiệp Thành.

Đến dự về phía lãnh đạo UBND P. Hiệp Thành có ông Lý Trung – P. Chủ tịch UBND P. Hiệp Thành; Ông Bùi Thanh Trí – Cán bộ Giao thông nông thôn. Về phía Trường Đại học Bình Dương có thầy Hoàng Duy Thiên – Trưởng Phòng CTSV&ĐT; Đ/c Nguyễn Ngọc Khanh – Bí thư Đoàn trường cùng quý thầy cô lãnh đạo, giảng viên và sinh viên khoa Điện – Điện tử.

Ông Lý Trung phát biểu trong chương trình

Phát biểu tại buổi lễ, Lãnh đạo phường đã rất hoan nghênh tinh thần xung kích vì cộng đồng xã hội của ĐH Bình Dương. Ông Lý Trung chia sẻ: Thay mặt cho Đảng ủy, UBND P. Hiệp Thành chúng tôi xin chân thành cảm ơn Trường Đại học Bình Dương, đặc biệt là khoa Điện – Điện tử của Nhà trường đã thực hiện công trình ý nghĩa này. Hy vọng rằng trong thời gian tới, giữa ĐH Bình Dương và UBND P. Hiệp Thành sẽ có nhiều chương trình hợp tác, liên kết hơn nữa để từ đó, mang lại những giá trị thiết thực cho cuộc sống, đồng thời thắt chặt thêm tình đoàn kết, hữu nghị giữa 2 đơn vị.

Thầy Hoàng Duy Thiên (bìa trái) trao tặng bảng tượng trưng công trình “Ánh sáng văn minh” cho ông Lý Trung

 

Toàn bộ quá trình thi công và lắp ráp đèn chiếu sáng cho 5 tuyến đường đều do chính các bạn sinh viên khoa Điện – Điện tử Trường Đại học Bình Dương thực hiện dưới sự hướng dẫn và giám sát của thầy cô trong khoa. Chi phí lắp đặt cả công trình gần 70 triệu đồng đều do Trường Đại học Bình Dương tài trợ.

Ông Lý Trung trao tăng hoa và thư cảm ơn cho Trường Đại học Bình Dương

Trường Đại học Bình Dương và đại diện UBND P. Hiệp Thành chụp hình lưu niệm

 

Trò chuyện cùng chúng tôi, người dân cho biết, trước đây ở tuyến đường này vào các giờ khuya đường rất vắng và tối nên các đối tượng bất hảo thường lai vãng. Nhưng mấy hôm nay, từ khi có hệ thống đèn chiếu sáng thì an ninh khu vực này được đảm bảo hơn, bà con có việc về muộn hay đi sớm cũng không phải lo lắng.

Hồng Tiền - Phòng Thông Tin Truyền Thông

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Icon-Zalo Zalo Icon-Messager Messenger Icon-Youtube Youtube Icon-Instagram Maps
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây