Asanzo sản xuất sản phẩm đa dạng trong đó Tivi là 70%, hàng gia dụng 10%, còn lại là các sản phẩm quạt làm mát.
Mục tiêu của Asanzo là trở thành thương hiệu điện tử, điện lạnh, gia dụng mạnh được người tiêu dùng Việt Nam ưu tiên, lựa chọn, là niềm tự hào cho những nhà sản xuất Việt. Hiện Asanzo có hơn 2.000 đại lý “ruột”, 4.000 đại lý thứ cấp và hai kênh phân phối hiện đại lớn là Chợ Lớn và Điện máy Xanh.
Asanzo cũng đầu tư xây dựng hơn 1.000 trạm bảo hành trải khắp 63 tỉnh, thành phố trong cả nước với đội ngũ tận tâm và chuyên nghiệp. (vietnamnet.vn)
Tác giả: Khoa Điện - Điện tử
Ý kiến bạn đọc
Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn
Thứ tư - 20/11/2024 04:11
Thứ tư - 20/11/2024 04:11
Thứ tư - 20/11/2024 03:11
Thứ ba - 19/11/2024 19:11
Thứ ba - 19/11/2024 05:11
Thứ ba - 19/11/2024 03:11