Khoa Điện – Điện tử làm việc với công ty Cổ phần Công nghệ và Sáng tạo Trẻ Teky Holdings – Học viện Công Nghệ & Sáng tạo Teky

Thứ ba - 17/09/2019 05:47

Nhằm tăng cường mối quan hệ hợp tác với các doanh nghiệp, công ty trong và ngoài địa bàn tỉnh Bình Dương, từ đó tạo môi trường học tập thực tiễn, từng bước giúp sinh viên có cơ hội được cọ xát với môi trường làm việc chuyên nghiệp ngay từ khi còn ngồi trên ghế nhà trường, chiều ngày 06 tháng 9 năm 2019 Khoa Điện – Điện tử trường Đại học Bình Dương đã có buổi làm việc cùng với công ty Cổ phần Công nghệ và Sáng tạo Trẻ Teky Holdings – Học viện Công Nghệ & Sáng tạo Teky.

 

(Đại diện Khoa Điện – Điện tử: thầy Nguyễn Ngọc Tân, thầy Nguyễn Trần An Tuấn, thầy Nguyễn Ngọc Xuân Huy, thầy Nguyễn Trường Nhu cùng làm việc – bên phải)

 

Qua buổi làm việc giữa Khoa Điện – Điện tử và công ty TEKY, hai bên cùng thống nhất tạo điều kiện cho sinh viên Khoa Điện – Điện tử có cơ hội làm việc đối với sinh viên năm 2, năm 3 và tuyển dụng những sinh viên tốt nghiệp làm nhân viên chính thức cho TEKY.

Qua các kiến thức sinh viên được học tại BDU và training từ TEKY các em sinh viên sẽ tham gia giảng dạy các em học sinh tiểu học, trung học các kiến thức toàn diện về STEAM đặc biệt trong lĩnh vực công nghệ, khoa học,…

Bên cạnh đó, phía công ty chia sẻ các kỹ năng mềm cần thiết cho sinh viên khi đi làm; cơ hội nghề nghiệp và thăng tiến trong môi trường mới; cho sinh viên trải nghiệm phỏng vấn.

 

(Đại diện công ty TEKY: Bà Nguyễn Hồng Nhung – Trưởng phòng nhân sự khu vực miền Nam; ông Phạm Minh Thành – Trưởng bộ phận chuyên môn khu vực miền Nam; bà Phạm Thị Huyền – Phụ trách tuyển dụng – bên phải)

Đặc biệt, sau buổi làm việc, hai bên sẽ xem xét và triển khai ký kết MoU. Theo đó, hàng năm TEKY sẽ tiếp nhận sinh viên Khoa Điện – Điện tử làm cộng tác viên (những sinh viên năm 2 năm 3) cho công ty và nhân viên chính thức (đã tốt nghiệp), công ty cũng cam kết hỗ trợ cho các hoạt động giáo dục của Khoa Điện – Điện tử.

Một số hình ảnh trong buổi làm việc:

 

TEKY là Học viện sáng tạo công nghệ với chương trình giảng dạy STEAM (Science – Technology – Engineering – Art – Mathematics) theo chuẩn Mỹ đầu tiên tại Việt Nam dành cho trẻ em từ 6 đến 18 tuổi. Được thành lập vào tháng 6 năm 2016, TEKY quyết tâm thực hiện sứ mệnh mang đến cho thế hệ trẻ Việt Nam kiến thức toàn diện về STEAM, đặc biệt là các tư duy công nghệ, khoa học máy tính và kỹ năng thế kỷ 21 – 4Cs (Critical Thinking – Tư duy phản biện – Communication – Giao tiếp – Creativity – Sáng tạo – Collaboration – Làm việc nhóm). Các bộ môn giảng dạy tại Teky gồm: Lập trình và phát triển ứng dụng, Robotics Engineering, Công nghệ 3D và MultiMedia. Mang đến cho trẻ em Việt Nam cơ hội phát triển mạnh mẽ trong một nền kinh tế số và được trang bị sẵn sàng để trở thành những doanh nhân công nghệ trong tương lai.

 

Khoa Điện – Điện tử

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Icon-Zalo Zalo Icon-Messager Messenger Icon-Youtube Youtube Icon-Instagram Maps
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây