WORKSHOP “GIẢI PHÁP ĐIỀU KHIỂN ĐÈN VÀ GIÁM SÁT NHIỆT ĐỘ, ĐỘ ẨM ỨNG DỤNG NỀN TẢNG E-RA”

Chủ nhật - 23/06/2024 21:16
️        Sáng ngày 19/6/2024, Khoa Điện - Điện Tử (IMALOG) tổ chức Workshop với chủ đề “Giải pháp điều khiển đèn và giám sát nhiệt độ, độ ẩm ứng dụng nền tảng E-Ra” đã mang đến không gian và chia sẻ kiến thức bổ ích đến các em sinh viên về ứng dụng IoT trong công nghiệp và nền tảng E-Ra. Đây là sự đánh dấu bước tiến quan trọng trong việc xây dựng môi trường học thuật thường xuyên, tạo điều kiện cho giảng viên và sinh viên trao đổi kiến thức về ứng dụng IoT trong ứng dụng nhà thông minh, hỗ trợ sinh viên hoàn thành môn học Dự án nghề nâng cao sử dụng nền tảng E-Ra trong đề tài.

 ️       Tham dự buổi workshop, về phía Khoa Điện – Điện tử có sự tham gia của TS. Võ Trọng Cang – Viện trưởng Viện IMALOG cùng với sự hiện diện của các Giảng viên Khoa và khách mời. Về phía Công ty EoH, có sự tham gia của anh Lâm Giang Sơn, anh Huỳnh Văn Hậu, anh Trần Nhật Khánh và chị Nguyễn Thị Kim Ngân – chuyên viên.

        Phát biểu khai mạc buổi workshop, TS. Võ Trọng Cang nhấn mạnh: "Buổi workshop là bước tiến quan trọng trong việc xây dựng môi trường học thuật, giúp sinh viên nắm bắt sâu sắc ứng dụng IoT và nền tảng E-Ra. Đây cũng là cơ hội để Nhà trường và Công ty EoH cùng hợp tác đào tạo, chia sẻ và phát triển công nghệ."
1
TS. Võ Trọng Cang – Viện trưởng Viện IMALOG phát biểu khai mạc

        Tại buổi workshop, các em sinh viên được hướng dẫn bởi các chuyên gia đến từ Công ty EoH. Các hoạt động được tổ chức bao gồm: Giới thiệu về nền tảng IoT E-Ra; Hướng dẫn xây dựng và demo giải pháp điều khiển đèn và giám sát nhiệt độ, độ ẩm sử dụng nền tảng E-Ra; Demo vali Smart Home EoH, nêu bật những ứng dụng thực tế của công nghệ trong cuộc sống hàng ngày; Tư vấn và trả lời câu hỏi (Q&A) về các khía cạnh kỹ thuật.
7
11
12

 ️       Không chỉ mang tính học thuật cao, buổi Workshop còn tạo mối quan hệ gắn kết giữa Nhà trường và Công ty TNHH EoH trong việc hợp tác đào tạo, cùng nhau chia sẻ, phát triển và ứng dụng những tiềm năng công nghệ vào cuộc sống.

Một số hình ảnh buổi Workshop:
2
3
4
5
6
8
910

Nguồn tin: Trường Nhu, Xuân Huy – IMALOG

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

  Ý kiến bạn đọc

Icon-Zalo Zalo Icon-Messager Messenger Icon-Youtube Youtube Icon-Instagram Maps
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây